Wednesday, November 21, 2007

Vegur St. James eða spænska nafnið Camino de Santiago er pílagrímaferð til dómkirkjunnar i Santiago deCompostela í Galiciu. Þar var maður nokkur að nafni James, eða Saint James grafinn.
Þessi leið hefur verið í heiðrum höfð í yfir þúsund ár og var ein mikilvægasta pílagrímaleiðin á miðöldum. Hinar voru frá Frakklandi til Rómar og til Jerúsalem.
Þess fyrir utan... voru ekki Ástrikur og Steinríkur frá Galiciu? Eða hvað?

Never the less...



Svo hverjir eru memm???

800 km frá Pyreneafjöllunum og niður að kirkjunni, ~ 10 dagar.

Fín ástæða til að koma sér í form... þ.e.a.s. áður! Ágætis útilega og heilsusamlegt ferðalag.

og to be continued...



Næst er hægt að taka partinn frá París og svo til Rómar...

Málið er bara að kaupa sér hjól (og láta ekki stela því) eða þurrka af gamla hjólinu, setja nokkra steina í bakpokann and move your asse!!! Þetta er ekkert Everst, þetta er alveg fyrir okkur venjulega fólkið er mér sagt.
Mig langar hrikalega að fara. Það fer hópur úr háskólanum í sumar. Ég bara veit ekki alveg hvenær ég á að finna mér tíma í þetta. Ég væri sjálfsagt fljótust á Kawasaki... það er bara ekki málið. Ég meina... hver fer í pílagrímaferð á Kawasaki. Maður ætti helst að vera berfættur með skýlu...

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

jæja, þér hefur svosum dottið margt vitlausara í hug um dagana, reyndar ekki margt en ...
ég er til með á hjóli, hehe, jólahjóli ;) jolinn

11:46 PM  

Post a Comment

<< Home