Tuesday, May 03, 2005

Slaufuloki: loki sem lok... ... zzzZZZzzzz humm, hvað á ég að taka með mér til Afríku. Verð að muna að þvo þvottinn, og finna einhvern til að gefa Alexander, Fúsa og Kevin...

Andsk...próf á morgun!

Þennsluraufar í gólfum eru til að koma í veg... ZZZzzzZZZ... humm, hvernig fær maður úlfalda til að leggjast niður þegar maður ætlar á bak. Á maður að berja í framlappirnar á þeim, arga eða slá þá í hausinn...

Djö... próf á morgun!

Hmm... til að eldverja timbur ZZZZzzzzzZZZ. Gvöð, ætli maður fái innilokunarkennd inni í pýramídunum. Burðar þol stáls í miklum hita minnkar við 30... Ætli ég sjái Kilanmanjaro? Er maður nokkra stund að skokka það? Varmaeinangrun og loftun húsa... Ætli ég sjái ljón með berum augum? ZZZZzzzzzZZZZ...

Hver pant fá mig í að hanna hús fyrir sig, í afrískum stíl ? ;)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home