Friday, October 15, 2004

Múheheheheeh...

Ég er tölvu-böðull dauðans !

Þeir voru að hringja frá EJS, þeir gáfust upp á að finna hvað er að tölvunni og ætla að láta mig fá nýja, enn eina... þ.e. þriðju tölvuna og ég borga ekki krónu.
Þeir eru samt búnnir með þessa típu af tölvu; ég held að þeir treysti mér bara ekki fyrir henni. Þeir ætla að láta mig fá einhverja aðra típu sem á víst að henta mér betur (segja þeir, þetta er örugglega ritvél og talnastokkur úr stáli).
Ég má koma seinnipartinn í dag og sækja hana, þannig að ég fæ tölvu fyrir helgi. Djöfull verður maður fatlaður þegar maður missir tölvuna, ég er bara ekki í sambandi við umheiminn og veit ekkert hvað ég á af mér að gera. Get ekkert lært og missi mig í eirðarleysi.
Ég vona bara að ég nái að mynda tengsl við þessa tölvu. Þeir ætla meira að segja að reyna að spegla harða diskinn svo ég fæ allt dótið mitt aftur (sem ég á hvort eð er að mestu afritað sökum vantrausts á tölvum).

Orðið GAUF...
Orðið gauf er snilldar orð og má nota í flestum samhengjum og setningum, maður getur endalaust gaufast með það! og hananú...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home