Thursday, April 29, 2004

Tveir giftir sitja á barnum og eru að spjalla saman.

"Ég skil ekkert í þessu, í hvert skiptið sem ég fer heim af barnum þá
slekk ég á aðalljósunum á bílnum og læt hann renna hljóðlega inn í
innkeyrsluna. Ég passa að skella ekki hurðinni og læðist á sokkunum upp
stigann, fer úr fötunum áður en ég kem inní svefnherbergi og leggst
varlega í rúmið. Samt æpir konan mín á mig að ég eigi ekki að koma svona
seint heim því ég veki hana alltaf!" "Iss" segir hinn. "Þú ert að gera
þetta alveg vitlaust. Þegar ég fer heim þá stilli ég á háu ljósin þegar
ég kem inn götuna og skransa inn í bílastæðið og flauta. Ég skelli
hurðinni og hleyp upp stigann, hossa mér uppí rúm, slæ hana á rassinn og
segi HVER ER GRAÐUR?" "Einhvern veginn þá þykist hún alltaf vera
sofandi."

Hmmmm, nú er ég búin að fatta trixið hjá Gumma !!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home