Friday, April 30, 2004

Nýjasta greinin í lifandi vísindi segir að tónlist auki gáfur hjá krökkum ef þau fara að læra á hljóðfæri fyrir 9 ára aldur. Maður ætti kannski að fara að þakka fyrir það að hafa verið píndur til að æfa sig, þegar maður nennti því engan veginn. Begga frænka barði mig nú einhvern tíman svo með blokkflautunni að ég held að ég sé enn með kúlu. Dásemdar gítarinn sem pabbi keypti einhvern tímann þegar hann fór til útlanda, svona lítill og passaði akkurat fyrir litla putta, og svo píanóið sem best var að æfa sig á fyrir átta á morgnana... En hvar eru laun alls erfiðisins? Ég hlýt að hafa misst af þessum launaseðli, pottþétt. Djöf...

Út kom

...Your Intellectual Type is Visual Mathematician. This means you are gifted at spotting patterns — both in pictures and in numbers. These talents combined with your overall high intelligence make you good at understanding the big picture, which is why people trust your instincts and turn to you for direction — especially in the workplace. And that's just some of what we know about you from your test results. ...

Vona að þetta komi fram í stærðfærðiprófinu! Ég ætla samt endilega að taka það aftur og gá hvað þeir segja ef maður fær 74 eða eitthvað svoleiðis... Con gradulation...hmmm....xxxx...daaaa...heheheh

Held að froskarnir séu að reyna að drepa sig. Þeir eru farnir að grafa sig undir steinana og bara vera þar. Er farin að halda að þeir séu að reyna að drekkja sér. Halli kom samt með athyglisverða tillögu... Ætli sé hægt að sleikja froskana og komast í vímu? hmmm, en það er andskotanum erfiðara að ná þeim, veit ekki hvort ég tæki sjensinn á að sleikja þá ef ég myndi óvart gleypa þá eða eitthvað. Það gæti verið verra. En þetta gæti verið vert að athuga. Ef ég skyldi nú fara að hegða mér verulega undarlega, þá virkar þetta;)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home