Thursday, March 25, 2004

Matlab-kóða-forrit... fast að því búið. Vantar aðeins herslu muninn; tomorrow -will be the end of it-. Við Hóa komum til með að sýna fram á að við eigum milljón*billjón dollara skaðabæturnar sem Microsoft er að fara að borga í sektir fyllilega skilið. Við rúlum...big-time.
As a time goes by... verður Matlab einungis ljúfsár minning háskólaáranna og ég kem e.t.v. til með að sakna þess. Þ.e. ef það kemur ekki til með að plaga mig komandi kynskóðir. Ætli fari ekki fyrir því eins og hinu forna Fortran; þess er nú eflaust strax getið í æviminningum fólks þannig að ég kem til með að fjalla um Matlab og tölulega greiningu í mínum. En það verður ekki strax !

Fyndið að heyra eldri karlana tala um það þegar þeir voru að forrita í gamla daga... með að gata á spjöld. Það var ein tölva í háskólanum og hún var eitt bite og tók heilt herbergi.
Múhehehehehe. Vinnsluminnið í þessari sem ég er að pikka á er eitt giga-bite og hún er 3.5 kg. Ef þessar framfarir eru línulega vaxandi þá fer ég í second honeymoon til Plútó. Hasta la vista ;)
Það eru greinilega fleiri búnnir að átta sig á þessari þróunn. Tékkið á... Kannast við kauða

0 Comments:

Post a Comment

<< Home